Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ˜ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ ๐Ÿ˜

5
1.6 K
Comedy Others
Summary

เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚  เด’เดฐเต เด•เดฒเดฏเดพเดฃเต‹...                     " เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†. "       เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด‰เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.          เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต.         " เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เดžเดพเตป เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด