Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเดธเตเดฐเด‚๐Ÿ”ฅ - promo

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเดธเตเดฐเด‚๐Ÿ”ฅ - promo

4.2
2.3 K
Love
Summary

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเดธเตเดฐเด‚ ๐Ÿ”ฅ ( Romantic love story )      ฦ›ฦะ„ะ„ฦฦ› ...โœ๏ธ Premo ...๐Ÿ’ž   เด†  เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป  เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเดฆเตเดฏเด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เด…เดตเตป  เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดšเตเดšเต ..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต† เดตเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดจเตเดจ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเด• เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ’”         " เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......" เดจเต€ ... เดŽ ...เดŽเตปเดฑ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐ ....เดฎเดพ.. เดฃเต... เดฎเดนเดฟ.... เดˆ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดนเดฟเดค....." เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฎเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตป  เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดซเต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต....๐Ÿ’”     เดฎเตเดฑ

About