Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 7

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 7

4.8
4.3 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 7 ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 7   """เดกเต€ เด•เดฒเตเดฒเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต... """ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ____________________________________ ( เด•เดฒเตเดฒเต ) เดนเต†เดฒเต‹ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต.... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเดพเด‚.... เดชเต‡เดฐเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดฆเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ.... เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เดŽเ