Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 29๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 29๐Ÿ’“

5
821
Comedy Love Others
Summary

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 29 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดธเดพเด‚ : เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เด†เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚....... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...........   เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..............๐Ÿ’“ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดˆ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเ