Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ10

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ10

4.8
3.8 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 10   ""เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... ""(เดœเดพเดจเต ) ""เด’เดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... ""(เด…เดฎเตเดฎเต ) ""เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต ""(เดฎเดพเดงเต ) ""เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... "" ( เด…เดฎเตเดฎเต ) ""เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฒเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเตบ"" (เดฎเดพเดงเต) เดฎเดพเดงเต เดžเตŠเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดฟ... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดœเดพเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏ เดฎเดพเดงเต เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ..... ____________________________________ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดงเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดชเตเดชเตเดตเ