Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? 1๏ธโƒฃ

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? 1๏ธโƒฃ

4.8
4.4 K
Comedy Love Suspense
Summary

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? Part-1๏ธโƒฃ ******************************************* "Madam" salute เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต Vikram เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. "เด†เดนเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹? เดžเดพเตป เดŽเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต." เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เด…เดคเต madam, เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ emergency.........  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป......"  Vikram เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฑเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดตเดฃ เด…เดฒเตเดฒเต‡? เดถเดฐเดฟ เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต, เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต." เดคเตŠเดชเตเดชเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต stationเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹. เด†เดนเต, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเตป เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เดตเดพเดณเดฏเดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† S.I Ester Anu Pathrose. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฃเดคเต เ