Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 7

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 7

5
591
Comedy
Summary

Part - 7 ๐ŸŒค๏ธ๐ŸŒค๏ธ๐ŸŒž๐ŸŒค๏ธ๐ŸŒค๏ธ " เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ, เดกเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต"- เดชเดพเดšเตเดšเต "๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด" เดกเดพ เด‡เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช - เดชเดพเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜‰ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ ๐Ÿคญ.- เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ฌ, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด† เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿค•.- เดชเดพเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเต เดฆเดคเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘, เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เตเด‚เดญ เด•เตผเดฃเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜œ." - เดตเดฟเดšเตเดšเต "เดŽเดจเตเดคเต เดเดกเดฟเดฏ ๐Ÿคจ, เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ "เดชเดพเดšเตเดšเต เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜- เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚..... ๐Ÿ—ฃ๏ธ๐Ÿ—ฃ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเต

About