Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 36๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 36๐Ÿ’“

5
686
Comedy Love Others
Summary

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 36 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“   เดฑเดฟเดฏ : เดจ เดฆเด—เตเด—เดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดธเตเดคเต† เดšเดฎเตเดชเต‡เดธเตเดฅเดพเดจเต. เดจเตเดตเต เดจเดพเดฆเดจเดฟ เด•เดพเดงเต เดŽเดตเดฐเดฟเดจเดฟ เด’เด•เตเด• เด—เดกเตเดกเดฟ เด•เต‚เดŸเดพ เดชเต€เด•เตเด•เดตเต.... เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต   ( เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฒ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ )   เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ : เดŽเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต† เดจเต€เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเด• เด‡เดจเตเดค เดชเต‹เด—เดฐเต. เดŽเดตเดฐเดฟเดจเดฟ เดšเต‚เดธเดฟ เดฑเต†เดšเตเดšเดฟ เดชเตŠเดคเตเดจเตเดจเดพเดตเต†   ( เดŽเดจเตเดคเดพเดกเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚. เด†เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต )   เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ....     เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...........๐Ÿ’“     เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดก