Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 11

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 11

4.6
9.8 K
Love
Summary

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เดชเต‹เดตเดพ.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดฎเตเดฎเต เดถเต‡เดฐเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.... เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตพ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ...... เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‹เดทเดฟเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต...... เดญเดฆเตเดฐ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ...... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....