Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 3

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 3

4.7
4 K
Love Thriller
Summary

เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดจเตเดจเต เดœเดจเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเดตเตพ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต.... เด†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดจเดพเดฐเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹..... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เด—เด‚ เดคเตเดชเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดฆเต‡ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเต‹..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเด