Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 5

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 5

4.6
3.4 K
Love Thriller
Summary

เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดช.... เด…เดตเตพ เด’เดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเต€..... เดจเต€ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดกเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฟเดฒเต‡เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตˆเดธ เดฒเดพเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹.... เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดจเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดนเดนเดน....... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เด†เตพ.... เด†เดฆเด‚.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹.... เดนเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเต‚เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... ............................. ๐ŸŒธ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟ