Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 14

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 14

4.7
7.1 K
Comedy Love Suspense
Summary

*Part 14* เด•เดพเดถเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต.. เดฎเตเดคเตเดคเต....... เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด†เดน เดตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ..... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต‡. เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹... เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด†เดนเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ... เด•เดพเดถเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเ