Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 14

*Part 14*



เด•เดพเดถเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต..

เดฎเตเดคเตเดคเต.......
เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด†เดน เดตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต‡.

เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹...
เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

เด†เดนเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ...
เด•เดพเดถเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เด“เดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚.

เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡..

เด†เดฐเต เด‡เดตเดณเต‹... เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฎเดฟเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เด•เดพเดดเตเดš เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต..
เดชเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹..

เด•เดพเดถเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ...... เดฒเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต‡..

เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ..

เด‰เดตเตเดตเต เด‰เดตเตเดตเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...
เด•เดพเดถเดฟ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ เดšเต†เตผเด•เตเด•...

เดนเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.. เด•เดพเดถเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเดพ เด•เดพเดถเดฟ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดเดฏเต‌ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต‌ เด•เต‹เดซเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดถเดฟ...

เด† เดฎเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..
เด•เดพเดถเดฟ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฎเตเดฎเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเต เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚.

เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

**********

เดšเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดคเตเดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเดพเดตเต‹.. เดธเดพเดงเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚.


************


เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‹เดซเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตพ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

********

เดน เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.. เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚..

เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต...

เด•เดพเดถเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเตƒเด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต.

เด•เดพเดถเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเต เดตเต‡เดชเตเดชเดฟเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฎเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเตเดฎเต.....
เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ

เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚..
เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ..

เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ..


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..
เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดงเด•เตผ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ..

เดซเต‹เตผเดฎเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.. เดกเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚.. เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚..เดจเต‡เดตเดฟ เดฌเตเดฒเต เด•เดณเตผ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดธเต‌เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดซเดพเดฐเตเดฏเต‡ เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเด•เดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ...

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ...

เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เดŠเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
เดจเดฒเตเดฒ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹..

เด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป..
เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚..
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ..๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฆเด‚....


เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚..
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดเตผ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เดฌเดฒเต‚เตบ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฒเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹...
เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเดฎเต†เดŸเดฟ..
เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต..

เดคเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเต‚เดคเดฟ...

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตพ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดŠเดžเตเดžเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดšเตเดš เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ..


เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดคเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..
เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดเดฏเต‌ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡.. เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..
เด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ mrs เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต.. เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดžเตเดšเต เด…เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..

เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต..
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด•เตเดฐเดฎเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.... เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ..
เดŽเดธเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต..

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฎเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ..

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‡เตผเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต†เตฝเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต..

เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..


เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†...เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚..
เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดพเดถเดฟ เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต..
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดŽเดŸเดพ เดจเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดถเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟ.."

เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเต†เดฒเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต..
เด•เดพเดถเดฟ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดคเต..

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดคเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚..
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

**********

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฎเดฏ เด•เตเดฑเดตเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเตเดณเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดคเต..

เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜.. ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเตˆเดธเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด’เดดเดฟเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•..๐Ÿ™๐Ÿ™

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

โœ๏ธMufi๐Ÿ

 


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 15

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 15

4.8
7536

*Part ‌ 15* Hey.. A very warm good evening to one & all presented here. เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเตผ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•... เดธเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดตเตผเดฎ เด†เตผเดฎเดฟ เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดธเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเตเด•เตเด•เต เดเตฝเด•เตเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด…เดคเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด†เตผเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‌ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เตผเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ