Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 27

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 27

4.7
3 K
Love Thriller
Summary

เด†เดฆเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...... เด…เดฏเดพเตพ เด“เดŸเดฟ..... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ.... เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต.... เดจเดฟเด•เตเด•เดŸ เด…เดตเดฟเดŸเต‡.... เด†เดฆเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต... เด†เดฆเด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...... เดŽเดจเตเดคเดจเดพเดŸ เดจเดพเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... เด†เดนเดพ... เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต‹เดฐเต†..... เด…เดตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....