Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(37)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(37)

4.6
3.5 K
Classics Fantasy Love Suspense
Summary

Part 37   เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.         เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจ