Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(41)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(41)

4.7
3.8 K
Drama Fantasy Love Others
Summary

                        Part 41   เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดตเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.   เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดดเดฏ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฐเตเดคเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.   ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข   เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.   เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเดพ เด†เดฏเต เด‡เดคเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.    เด…เดคเต... เด…เดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป...    เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ. เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚.   เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เ