Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(48)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(48)

4.6
3.6 K
Drama Fantasy Love Others
Summary

Part 48   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเตป (เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป ) เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.    เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.   เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดจเต€เดฐเดœเต เด