Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(50)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(50)

4.7
4.1 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Part 50   เดžเดพเดจเดพ.... เดเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต†... เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ.... เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเต... เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เดžเดพเตป..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตˆเดชเตเดชเต‡เดฑเดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ...   เดŽเดจเตเดฑเต†... เดฎเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.