Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(50)

Part 50

 

เดžเดพเดจเดพ.... เดเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต†... เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ.... เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเต... เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เดžเดพเตป.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตˆเดชเตเดชเต‡เดฑเดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ...

  เดŽเดจเตเดฑเต†... เดฎเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ....

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต...

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ  เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†...

เดฎเตเดฎเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹.... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )

เด•เดฟเดšเตเดšเต.... (เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป )

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเด‚.... (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดจเต† เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

____________________________โค๏ธ

เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ. เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดฏเต... เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ...

เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเดฒเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดชเดพเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดทเตเดŸเดคเด•เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด†เดฏเต... เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚  เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป.

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต†. เด‰เดŸเดฒเดพเด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดจเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดˆ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดจเดจเดตเดพเตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ.... (เด†เดฏเต )

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เตเด™เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.

เด†เดฏเต... เด…เดฎเตเดฎ... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด†เด˜เดพเดคเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.....

เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด†เดฏเต )

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดชเด•เตผเดšเตเดš เด…เดตเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..

เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เด…เดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดชเดฑเดฏเต.... (เด†เดฏเต )

เด†เดฏเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด…เดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดชเดฑเดฏเต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•.... (เด†เดฏเต )

เด…เดคเดฟเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟเด•เตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป... เดžเดพเตป... เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต... เดชเตเดฐเตเดทเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... (เด†เดฏเต )

เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดฏเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป..

เดเดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป...

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดจเต€... เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

____________________________โค๏ธ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.....

เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ.....

เด†เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต  เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเตเตฝเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€เดฐเต‚เดŸเตเดŸเดพ... เดจเต€... เดจเต€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹...
(เดจเต€เดฒเต )

เด…เดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฐเด‚เด—เด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ... เดจเต€เดฏเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..

เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹... เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ....

เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ (เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ ) เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. (เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ )

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ. เด†เดฏเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต... เด†เดฏเต เดฎเต‹เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฏเตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. (เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ )

เดเดฏเต... เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ.... (เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ )

เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

___________________________โค๏ธ

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตป เดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต†  เดฎเดพเดจเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด‰เดซเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฒเด•เตเด•เดฎเต‡เดฒเต† เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฒเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡...

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเต€เตผเดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ. เด†เดฏเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต...  (เดจเต€เดฐเดœเต )

เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตพ....  (เด†เดฆเดฟ )

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚.

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดฐเดœเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดจเดจเตเดจเต‡ เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚...

เด…เดตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเต เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดˆ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... (เด†เดฆเดฟ )

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹. เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....

___________________________โค๏ธ

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเดตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

                                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดนเดพเดซเต เดธเต†เดžเตเดšเตเดตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ๐Ÿ˜˜. เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...

 

 

 

 

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(51)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(51)

4.6
3982

Part 51   เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเดตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.           ___________________________โค๏ธ   เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตป เด•เดคเดฟเตผเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต€เดกเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดฒเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.   เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เ