Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 32

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 32

4.7
4.7 K
Drama Love
Summary

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดคเตเดฐเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?????? เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต????? เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚........... เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดฏเดพเดฏเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต†...... เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต???? เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒ