Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 32

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......
เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......
เด…เดคเตเดฐเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡??????
เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต?????
เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚...........

เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต†...... เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต????
เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..........เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.......
เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† 
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ..... เด…เดคเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดนเดธเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹???
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต†...... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดžเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดฎเดฃเตเดŸเตป????
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดชเดฎเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต????

เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป...... เดชเด•เตเดทเต†......
เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹?????
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹????
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ........
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚.

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....


เดเดŸเตเดŸเดพ....... เดžเดพเตป......

เด—เต—เดคเด‚..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เด’เดจเตเดจเตเด‚......เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต...
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดฒเต‡เดฌเดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚. เด†เดฐเตเด‚ เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...........เด†เดฐเตเด‚......


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดคเดพเดจเต‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต....

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.




๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดฆเดšเตเดšเต....
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฒเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเด•เดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ???? เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ???

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹???

เดจเตเดฃเดฏเต‹??? เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹


เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡.... เดเดนเต 
เด—เต—เดคเด‚ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเต......เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡???.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด‰เดตเตเดตเต†เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต เดจเตเดฃเดฏเตŠเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.....
เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‹เดคเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดฏเดฆเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด•เตเดทเต‹เดญเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....
เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.........

เด…เดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚????
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡???
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจ??
เดฆเต€เดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป.
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹??
เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹??? เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต....... เด†..... เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ.
เด…เดตเตพเด•เต เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเดพเดŸเดฟ.
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดšเดพเตปเดธเต. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ.เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† 
เด‹เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต†. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดฏเต‹???

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เด•เดฟ.
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟ.



๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–



เดฆเต‡เดตเต..........
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹???

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‹เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†???
เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹??
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต€เด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดจเต€ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด‹เดคเต...... เดžเดพเตป..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต†........

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹???? เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต 
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚......
เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดฏเดฆเต เด†เดฃเต.
เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ....
เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดฆเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฒเตˆเดซเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เด…เดจเตเดจเต เด—เต—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ...... เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹???

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดตเดพเตป เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเดชเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดฐเต ys เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚.
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตผ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.
เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเด™เตเด•เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต.

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเตปเดกเต เดฎเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.... But.....
เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ....
เดชเด•เตเดทเต†.... เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดฒเดพ เด—เต—เดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚......

เด—เต—เดคเด‚ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......
เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดจเต† ok เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....


เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต†....เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....
เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต .
เด•เตเดžเตเดžเต เดฌเดนเดณเด‚เดฏเตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเดพ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดช เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด•เตเด•เดพ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดฎเตเดคเตฝ เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เต—เดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

เด’เดฐเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เต‡ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคเต.

เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดพเดฑเตเด‚. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ "

"" เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเด• เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเตเด•เตพ เด…เดฃเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚. """


เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‹เดคเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...


เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฆเตƒเดขเดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเดพเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดžเดพเดจเดพ๐Ÿ˜’. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฑ เดชเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ story เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตพเด•เตเด•เดพเตผ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚   เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เตเด‚  เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
. เดคเดฐเดพเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ โ˜น๏ธโ˜น๏ธเดธเต‹เดฑเดฟ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ ezhuthanonnu เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
Lub u all.....

๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
 

 

 

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–33

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–33

4.6
4592

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ.... เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ.. เด—เต—เดคเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเ