Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ

4.6
3 K
Drama Inspirational Love
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 4   เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŸเต†เด•เต‌เดจเต‹ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.   เดžเด™เตเด™เตพ เด—เต‡เตพเดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†. เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟ