Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ6๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ6๐Ÿ”ฅ

4.5
4.2 K
Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ6๐Ÿ”ฅ ""เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ...เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ..."" เด…เดšเตเดšเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‌....เดฎเต€เดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ... เดจเต€เดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เต‹เดฎเตเดชเต‹... เด•เตเดžเตเดžเต เดจเต€เดฒ เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดฎเตเดฎเตฝ... เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฒ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ... เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ... เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ... ""เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.."" ""เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...เดฒเต‡เดถเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜"" ""เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพ... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเ