Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 42

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 42

4.8
3.2 K
Love Thriller
Summary

เดฑเดฌเต‚เดธเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดตเดพเตป.....เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดจเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดจเดฏเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...... เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดˆ...... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.... เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเต‹เด•เดฃเด‚..... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‡...... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฒเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ... เดซเตเดณเตเดณเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต.... เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... . okey done..... เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดนเตˆเดซเดฏเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดกเดพ เดฎเ