Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 2

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 2

4.5
4.9 K
Love
Summary

เดญเดพเด—เด‚ -2   เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดฏเตเดค เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดชเดพเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดณเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต€เดจเต เด‡เดฒเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ... เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเดตเตพเด•เตเด•เต...เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดทเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเตเดตเดพเตผเดฃ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด