Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 21

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 21

4.7
9.5 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

          ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•         (a family love story )               เดญเดพเด—เด‚ -21          โœ๏ธRafeenamujeeb..     ==================           "เดฆเต‡เดต เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..         เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.     เดšเดจเตเดฆเดจเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.          เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.        เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเ