Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ’– - 1

๐Ÿ’–เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ’– - 1

4.8
1.9 K
Drama Love Others Suspense
Summary

   ๐‘๐‘Ž๐‘Ÿ๐‘ก   1     เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต†  เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเดดเดพเดฃเต  เด…เดถเตเดตเดคเดฟ ( เด…เดšเตเดšเต )  เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป  เดชเต‹เดฏเดฟ.    เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ  เดตเดจเตเดจเต  เดจเต‡เดฐเต‡  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚  เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดฎเตเดฎ.  เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.   เด…เดšเตเดšเต‚..... เดฆเดพ... เดˆ เดšเดพเดฏ  เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡...   เด…เดคเดฟเดจเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเตเดคเตเดฐเตป  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿคฃ   เดจเต€  เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‚เดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดšเต†เดฒเตเดฒเต.   เด“..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เ