Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต ๐Ÿ’˜

๐Ÿ’˜เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต ๐Ÿ’˜

4.6
1 K
Love Suspense
Summary

โœ๏ธAYISHA NIDHA NM   IG "@kathayude_maniyara_ @aesha__nidha__   SC "kathayude maniyara "   Pratilipi " เด†เดฏเดฟเดท เดจเดฟเดฆ "     Part 10     เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฅเดฟเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.   เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ faazi เดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เดฎเต‚.... เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† (เดจเดฟเดšเตเดšเต )   เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตป  เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )   เดนเต ๐Ÿ˜( เดจเดฟเดšเตเดšเต )   เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เตพ (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )   เดฎเต‹เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต† ๐Ÿ™„ (เดธเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ )   เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ fazi เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเด