Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’โ€โ™€๏ธMy dear pondaati ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ

๐Ÿ’โ€โ™€๏ธMy dear pondaati ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ

4.5
2.1 K
Comedy Drama Love Thriller
Summary

     Meha เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝเด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ And เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดณเตเดณ เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดงเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพ And one เดฎเต‹เตผ thing one year เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด•เต†เดนเดพ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐Ÿฆ‡๐

About