Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 6

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 6

4.5
14.7 K
Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ *เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 6* เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ... "เด†เดฐเตเดฏเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..." เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเด