Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ (Last part)

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ (Last part)

4.7
2.9 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌      "เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเดฃเดฟ"   เดคเต‹เดดเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต.           ๐Ÿ’ข     ๐Ÿ’ข       ๐Ÿ’ข        ๐Ÿ’ข       ๐Ÿ’ข         ๐Ÿ’ข         "เดฐเตเดฆเตเดฐ "       "เด•เต‡เดถเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚."       "เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ,เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚  "     เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ