Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 20

๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 20

4.8
3 K
Action Love Others Suspense
Summary

part - 20         เด…เดชเตเดชเตŠ   เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต..... เด‡เดจเดฟ  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.... เด•เดพเดฃเดฃเด‚...        ( เดฆเต‡เดต )       เด‡เดจเตเดจเต เด†  เด•เดฃเตเดฃเตป  เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚..... ๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... ips เด•เตƒเดทเตเดฃ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚๐Ÿ˜ ....      เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.... เด† เดญเตˆเดฐเดต เด‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹ ๐Ÿค”.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเด‚....  เดเดฏเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....      เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเต