Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เตบ  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚.. เดœเต‹เตบ :   เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ.. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ญ ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดธเดฐเตเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดจเต‡เดฐเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดญเดพเดจเต  เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เดญเดพเดจเต : เด›เต†... ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ  เด† เด‡เดคเต.. เดธเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ... ๐Ÿคจ เดฒเต†เดšเตเดšเต :เด†เดฐเต : เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ™„ เดญเดพเดจเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตผเดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเต