Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›7

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›7

5
1.5 K
Drama Love
Summary

7. เดธเดฟเดคเดพเดฐ  เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดตเต‡ เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ. เด—เดพเดฏเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดธเต€เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดชเดคเดฟเดตเต.เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด•เตŠเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเตเดฎเต. เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต. เด†เตพเด•เตเ