Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›7

7. เดธเดฟเดคเดพเดฐ



 เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดตเต‡ เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ. เด—เดพเดฏเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดธเต€เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดชเดคเดฟเดตเต.เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด•เตŠเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเตเดฎเต. เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต.

เด†เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.
เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเด•เตเด•เตเดฎเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เด—เดพเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดฃเต†.
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏ เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเด•เตเด•เดณเต†, เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต, เด…เด•เตเดทเดฟเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ. เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.
เดชเดฃเตเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .
เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด•เดฅเด•เตพ.
เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เต‌เดธเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด•เดฅ??
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเดŸเต‡เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ เด†เดณเดฟเดจเต‹ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ??
เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.
เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดพเดŸเตเดŸ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดฌเต‹เดงเดจ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดฐเต‡.
เด…เดคเดตเตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเดพ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต. เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดˆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดตเตพเด•เต.

เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฏ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดฏเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฐเต‚เดชเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดตเต€เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดถเตเด‚ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ. เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎ.
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚. เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เด‰เดณเตเดณเต†?
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดธเดŸ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต. 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต ,เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.