Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-3

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-3

4.7
1.8 K
Fantasy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-3 เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ '.. เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต .... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฌเต เด†เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฑเต†เดธเตเดฎo เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเต ... เด…เดคเดฟเตฝ  เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดฎเดนเดพเดฐเดพเดœเดพเดธเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... ""เดธเดพเตผ เด† เดฎเต‹เดนเตปเดฆเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....""" เดฎเดนเดพเดตเต‡เดฆเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŽ  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... """เด‰เด‚.... """เด†เดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... ""เดธเดพเตผ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‹เดคเตเดตเดฟเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเตผเดฃเตผ เดทเดฟเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....."" เดชเดฟเดŽ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‰เด‚....