Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 36

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 36

4.4
8 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

      ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•             ( a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -36            โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )        =====================                                  " เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฐเดพเด˜เดตเตป. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.  เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‌ เดฎเด•เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเ