Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดตเตพ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดตเตพ๐Ÿ”ฅ

4.9
1 K
Love
Summary

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดถเตเดตเดฟเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเต€เดชเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸ 1 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต 1 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดฆเต€เดชเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† devorce  paper เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 1เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเต€เดชเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเต เด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดจเดฒ