Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก 1

๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก 1

5
1.9 K
Love Suspense Thriller
Summary

   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก๐Ÿ”ฅ   The War Between Love And Fire      Part 1     โœ ponnu     @copyright protected   ๐Ÿฆ‹ ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ ๐Ÿฆ‹     " Mam who is the most important person in your life ? "   ( Mam เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต?  " )    " There are two important people in my life but they are not with me today ๐Ÿ˜Š "   ( เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Š )   " Who is your role model ? "   ( เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต )     " In my opinion it does not matter who we make a role model because we can never be like them, we always have to live with ourselves so my role model is always me. "   ( เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเต† เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด