Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-5

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-5

5
1.8 K
Fantasy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-5 '''magical love story '''๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-5 """"Magical love story """ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... """เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ!!!เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดธเตเด•เดพ...!!!เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจ เดตเดณเดพ เดˆ โค๏ธ‍๐Ÿ”ฅเดทเต‹เดฃเด•เตเดทเดฟ เดฆเต‡เดตเต โค๏ธ‍๐Ÿ”ฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เดชเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚.... ""เดถเต†เดŸเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เ