Aksharathalukal

Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜ - 1

pain of love ๐Ÿ’˜ - 1

4.7
2.6 K
Love
Summary

          Pain of love๐Ÿ’˜          Part -1 เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด… เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚  เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดตเดฟเดถเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด… เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด… เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚   เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เดฐเต‚เด•เตเดทเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเ