Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ

5
1.5 K
Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ’–KIT KAT๐Ÿ’– ๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐ เดชเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜’ เด•เดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ(เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ) เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดšเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดพเด‚ เดฒเต‹เด• เดฎเดนเดพเดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‹ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต† ๐Ÿ™„ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดณเตเดณเต‚เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเดฟ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‹เดณเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‡เตปเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต เดŸเดฟเดตเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเต‹เดŸเตเดธเต เด“เดซเต เด•เดŸเดฒ๐Ÿ˜ "เดˆ เด•เตฝเดฌเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เด•เตเด•เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฃเตเดŸเต" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑ