Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 5

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 5

4.7
4.4 K
Action Love Others Suspense
Summary

part  5     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜   เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......... ๐Ÿ˜ก           ( เด•เดฒเตเดฒเต )       เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‌  เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿ™„  เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... ๐Ÿค” เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคง...   เดชเดพเดตเด‚  เด…เดฎเตเดฎ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜’... เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡.....๐Ÿคง        * เด…เดฎเตเดฎเต‡  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเต‡... *  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏ  เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..