Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ - 4

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ - 4

4.8
1.8 K
Love Others Suspense Thriller
Summary

๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™              *๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜*   Jubiiiii๐Ÿ–‹           __________โฃโฃ_________   *part-4*   @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@   เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†    เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™ˆ     เดžเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดˆ  เดˆ เดทเต†เดฎเดฟ เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚.    เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•    เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†....     เดฑเดฟเดทเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพ เด“เตป เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดคเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ ..    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏ ..เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเ