Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 30 ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต  เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟ เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเต†เดฒเดฟเตฝ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ เดนเดฒเต‹ เด…เดญเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด…เดณเดฟเดฏเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดŸ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดนเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐ