Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเด†เดฐเดพเดฃเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเด†เดฐเดพเดฃเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

3.7
654
Inspirational
Summary

เดชเต‚เดฎเตเด– เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‚เดจเตเดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏ...   เดจเต‚เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚.. เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฎเดฟเตปเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เดŠเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดตเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดพเดคเตเดคเดพเตปเดฑเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดจเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฃเด•เดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.    เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเด