Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Anjana)prior permission..              TE๐Ÿ’žQUIERO ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดซเตเดนเดพ.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸเดพ  ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ ๐Ÿ˜  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดœเต‹ : เด…เดฏเตเดฏเต‹.. ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต†เตฝ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดœเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเ