Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดญเดพเด—เด‚ 47 เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดงเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดงเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟ..... เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต..... เด…เดญเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ.... เด…เดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเต‡ เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฆเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†..... เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ....... เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‌ เดฎเดฑเด