Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 6

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 6

4.7
10 K
Drama Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 6 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ....." เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเดพเดซเดฟเดฏเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต.." (เดœเตเดจเต ) "เดจเตเด

About