Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเตเดญเดพเด—เด‚ 52 เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดžเตเดšเดฟเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..... เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดฐเตบ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹???เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเตบ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเ